Samsung và Apple là hai cái tên đã tốn khá nhiều “giấy bút” của báo chí công nghệ bởi ‘cuộc chiến không hồi kết’. Nhưng đã đến lúc họ cần nhận ra một việc, rằng người tiêu dùng sẽ là người nhận nhiều thiệt thòi nhất nếu Samsung và Apple cứ tiếp tục đối đầu cũng như không chịu chấp nhận những điểm mạnh mà mỗi bên đều có.

Samsung và Apple

Và có vẻ lần này, Samsung đang chủ động ‘hòa giải’. Tại sao lại như vậy?

Bởi vì Samsung Gear Fit2 Pro đã được lên kệ từ giữa tháng 9/2017, nhưng người dùng iOS smartphone vẫn chưa thể tiếp cận thiết bị này — tương tự như các sản phẩm khác của Samsung lẫn Android — đều xếp chung một hàng đợi chờ sự chấp thuận — tương thích ứng dụng từ App Store của Apple.

Samsung và Apple

Samsung đã phát biểu: “Chúng tôi rất mong nhận được hỗ trợ iOS cho Gear Fit2 Pro từ App Store.”

Do đó, công ty Hàn Quốc gần như đẩy toàn bộ trách nhiệm của việc trì hoãn cho đối thủ Cupertino. Nhưng thật may mắn, sau hàng tuần mệt mỏi và trắc trở với forum hỗ trợ của Samsung, người dùng Fit2 Pro sẽ được update một số thay đổi mới.

Liệu thay đổi này sẽ giải quyết được vấn đề tương thích kém mượt mà giữa các thiết bị Samsung và iOS? Chúng ta hãy cùng chờ xem. Dù gì thì quyền lợi của khách hàng cũng nên được đặt lên hàng đầu, và để biến điều đó thành hiện thực, các thương hiệu lớn (và nhỏ) cần bỏ qua những xích mích không đáng có, cũng như cạnh tranh lành mạnh như một ‘đôi bạn cùng tiến’ sẽ đẹp cả đôi đường.

Samsung và Apple


Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Hãy theo dõi SmartWear.vn thường xuyên để cập nhật nhiều hơn về các sản phẩm công nghệ thông minh nhé!

Trả lời

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây